Man United 1-0 Sheffield United: Thất vọng Quỷ đỏ

United lại gây thất vọng. Ảnh internet.
Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất với sự góp mặt của bộ ba tấn công gồm Rooney, Martial và Mata, Man United được mong đợi sẽ có màn diệt gọn Sheffield United ở vòng 3 FA Cup thế nhưng tất cả đã phải thất vọng.
Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester lại trình diễn một lối chơi nhạt nhòa, ru ngủ các CĐV có mặt tại SVĐ Old Trafford trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Nên nhớ rằng, đối thủ của Man United chỉ là Sheffield - đội bóng đang ngụp lặn ở giải hạng hai, League One.
Phải nói rằng, đội khách đã có một trận đấu rất hay khi hóa giải hầu hết mọi đường lên bóng của đoàn quân HLV Louis van Gaal và họ xứng đáng có được một trận đấu lại dù vậy, một sai lầm chết người phút 90+3 của trung vệ Hammond khiến Sheffield phải trả giá đắt.
Cụ thể, Memphis Depay sau khi vào sân đã liên tiếp tạo ra được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành Sheffield và một trong số đó là pha đi bóng khiến hậu vệ đối phương phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Wayne Rooney không quá khó khăn để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Giành thắng lợi 1-0 nhưng Man United đã mang tới một sự thất vọng rất lớn trước đối thủ kém họ hơn 40 bậc trên các BXH bóng đá Anh. Sau hai trận đấu khởi sắc trước Chelsea và Swansea, Man United lại quay trở về lối đá nhàm chán vì thế, CĐV nhà có la ó cũng không có gì là lạ.
Đội hình ra sân:
Man United: 1 De Gea 36 Matteo Darmian 12 Chris Smalling 43 Cameron Borthwick-Jackson 31 Bastian Schweinsteiger 27 Marouane Fellaini 8 Mata 17 Daley Blind 21 Ander Herrera 10 Wayne Rooney 9 Anthony Martial.
Sheffield United: 25 George Long 19 James Mceveley 34 David Edgar 15 Neill Collins 5 John Brayford 6 Chris Basham 17 Martyn Woolford 35 Dean Hammond 8 Paul Coutts 18 Conor Sammon 10 Billy Sharp.
Man United 1-0 Sheffield United: Thất vọng Quỷ đỏ Man United 1-0 Sheffield United: Thất vọng Quỷ đỏ Reviewed by nguyen on 9:40 PM Rating: 5

No comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.